Tổng hợp TOP truyện ngôn tình trung quốc tổng tài hay nhất

Truyện ngôn tình vẫn tiếp tục thu hút giới trẻ đến thời điểm hiện tại, đặc biệt là trong thể loại truyện tổng tài bá đạo. Vậy, tổng tài là gì? Và những nhân vật tổng tài nào đang được ưa chuộng hiện nay?

Truyện Tổng Tài là Truyện Như Thế Nào?

Tổng Tài là gì?

Chắc chắn với những người yêu thích truyện ngôn tình thì thuật ngữ "tổng tài" đã trở nên quen thuộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về cụm từ này, vì vậy, trước tiên hãy cùng tìm hiểu xem tổng tài là gì bạn nhé.

tổng tài là gì

Từ "Tổng tài" hoặc "tổng tài bá đạo" được dùng để chỉ những người đứng đầu trong một tổ chức, công ty hoặc tập đoàn. Cụ thể, Tổng Tài có thể là chức danh tổng giám đốc, CEO hoặc Boss. Trong các truyện ngôn tình, nhân vật tổng tài thường được miêu tả là có ngoại hình đẹp trai và sở hữu gia sản khổng lồ, sức ảnh hưởng và quyền lực, cực kỳ nhiều tiền, tiêu mãi không hết.

Tại sao Tổng Tài là thương hiệu được các bạn thích truyện ngôn tình mê mẫn

Trong những thể loại truyện ngôn tình Trung Quốc, "hoàn mỹ" thường được dùng để mô tả những nhân vật tổng tài. Tổng tài là ai? Họ là những người trẻ tuổi, tuy nhiên, lại nắm giữ trong tay gần như tất cả mọi thứ, bao gồm tiền bạc, quyền lực, và nhiều tài sản khác.

Các nhân vật tổng tài thường được miêu tả có khối tài sản khổng lồ, ví dụ như sở hữu phi cơ riêng, du thuyền sang trọng, hoặc chi trả một số tiền lớn để mua những món đồ vô giá tại đấu giá. Ngoài ra, họ còn sở hữu nhiều nhà cửa, xe hơi, và thậm chí là hòn đảo riêng tư trên khắp thế giới.

Các tổng tài trên thương trường thường được miêu tả là lãnh đạm, tàn nhẫn và làm việc nhanh gọn, không để lại cơ hội cho đối thủ và chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân của mình. Họ có thể trở nên vô cùng tàn ác đối với những người can thiệp vào gia đình, vợ chồng hoặc con cái của họ.

Những người này có ảnh hưởng lớn đến xã hội, quyết đoán trong kinh doanh và thường có mối quan hệ rộng với các nhóm tội phạm hoặc chính phủ, vì những mối quan hệ này đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được lợi ích và thành công trên thương trường.

Bởi vì tình huống bắt buộc, các tổng tài trở nên vô tình và lạnh lùng. Nhưng với nữ chính (người mà họ yêu), họ sẽ rất ân cần, chu đáo và yêu chiều. Các nam chính tổng tài khi yêu thường rất chiếm hữu và dễ ghen tuông, đến mức dẫn đến những tình huống hài hước và buồn cười.

tổng tài rất bá đạo

Câu chuyện tình yêu trong truyện ngôn tình thường có nhiều motip khác nhau. Ngoài những tình huống tình yêu nảy nở ngay từ lần đầu gặp mặt, hôn nhân hào môn, cô nàng lọ lem gặp hoàng tử thì vẫn có những nam tổng tài thích đối xử tàn nhẫn. Ban đầu họ có thể ghét nữ chính vì một lý do nào đó, và sẽ hành hạ cô ấy về thể xác hoặc tinh thần, được gọi là tra nam. Tuy nhiên, dần dần họ sẽ yêu và bắt đầu hành trình theo đuổi cô ấy.

Những điều làm nên tổng tài bá đạo trong truyện ngôn tình

- “Cô gái này thật thú vị!!!”

- “Tôi chỉ nói một lần”

- “Trời lạnh rồi, làm tập đoàn … phá sản thôi”: Câu nói thường thấy ở những tổng tài bá đạo.

- “Trước giờ chưa có ai dám từ chối, cô là người đầu tiên”

- Bạn thân là bác sĩ với câu nói kinh điển: “Nửa đêm nửa hôm có chút bệnh vặt cũng gọi tôi làm gì”. Bạn thân cũng xuất sắc không kém, có thể là luật sư, bác sĩ, tổng giám đốc, …

- Bị mất ngủ, sau khi gặp nữ chính là khỏi.

- Đang hạnh phúc với nữ chính thì nữ phụ xuất hiện/trở về gây nên hiểu lầm.

- Không dùng biện pháp tránh thai, đến lúc tác giả bắt đầu cẩu huyết, ngược luyến thì dính bầu. Nữ chính bỏ đi và sau mấy năm mang theo cùng một đứa bé trở về. Tổng tài không nhận ra con của mình, lại hiểu lầm các thứ…

- Mặc quần áo thì gầy nhưng khi cởi ra thì thân hình chuẩn hơn cả người mẫu.

- Miêu tả ngoại hình: khuôn mặt đẹp hơn cả nam diễn viên trong showbiz, mũi cao thẳng, làn môi mỏng bạc tình, …

- Mới từ nước ngoài trở về, sở hữu nhiều bằng đại học, nói được ít nhất 4 thứ tiếng, …

- Nắm trong tay đế chế thương nghiệp, ảnh hưởng đến nền kinh tế quốc dân khiến chính phủ, quan chức phải nể.

- Nụ cười 7 phần tà mị, 2 phần thờ ơ, 1 phần lạnh nhạt. Ánh mắt hờ hững, sâu thẳm như muốn nhấn chìm người đối diện…

- Quản gia/Vú nuôi: “Đã lâu không thấy cậu chủ/thiếu gia cười vui vẻ như thế”, “Cô là cô gái đầu tiên được cậu chủ đưa về”.

- Thường mang họ Phó, Cố, Lăng, Hàn, Thẩm, …

- Từng bị tai nạn, biến cố lúc nhỏ. Ví dụ: bị bắt cóc, cha mẹ ly hôn, tuổi thơ thiếu tình thương, ám ảnh chuyện gì đó, … từ đó trở nên lạnh lùng, khó gần, ác độc, …

Có thể bạn quan tâm: Đường Tam Đấu La Đại Lục

tổng tài bá đạo

TOP truyện ngôn tình trung quốc tổng tài hay nhất

Truyện ngôn tình về tổng tài hay tổng giám đốc là một thể loại truyện ngôn tình nổi tiếng, trong đó nam chính thường là tổng giám đốc hoặc chủ tịch, có ngoại hình soái ca với những đặc điểm như đẹp trai, phong độ, lạnh lùng, nghiêm túc... Đây là hình mẫu người đàn ông lý tưởng mà nhiều người hâm mộ. Câu chuyện tình yêu xoay quanh nhân vật này luôn là đề tài được yêu thích. Mặc dù có người cho rằng đây là thể loại truyện tô đậm những giấc mơ hoang đường, nhưng văn học là để khám phá và thỏa mãn sự sáng tạo của con người. Do đó, hãy thưởng thức những câu chuyện hấp dẫn này và tìm được "soái ca" trong cuộc sống thật của bạn!.

Dưới đây là một số tiêu biểu trong số các tác phẩm truyện ngôn tình tổng tài hay nhất được giới thiệu bởi TruyenTieuThuyet. Nếu bạn đọc qua những tác phẩm này, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thể loại này.

1. Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1 – Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1 khi vừa xuất hiện trên các diễn đàn đã thu hút hàng nghìn fan, vì vậy truyện này xứng đáng là truyện đầu tiên trong danh sách Top truyện ngôn tình tổng tài hay nhất kết HE không thể bỏ qua.

Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1 – Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Ninh Tịch vốn là đại tiểu thư Ninh gia, nhưng khi sinh thì bị nhận nhầm, lớn lên trong một gia đình khó khăn tại vùng nông thôn. Năm 18 tuổi cô được nhà họ Ninh đón về nuôi nhưng bị chính cha mẹ đẻ khinh thường, ruồng bỏ.

Ninh Tịch bị cô em gái Ninh Tuyết Lạc – người bị nhận nhầm với cô năm xưa nên sống trong Ninh gia từ nhỏ, hãm hại đến thân phải danh liệt phải bỏ ra nước ngoài. Năm năm sau, Ninh Tịch quay trở lại mạnh mẽ lại vô cùng thông minh.

Ninh Tịch vô tình cứu mạng con trai nhỏ của vị đại thiếu gia Lục thị – Lục Đình Kiêu. Và cô đã lọt vào mắt xanh của vị Tổng giám đốc nam thần, tài giỏi này. Diễn biến của câu chuyện tình yêu có ngọt ngào có khó khăn của hai người.

2. Bữa Trưa Tình Yêu

Bữa trưa tình yêu - Đây là tác phẩm kể về lịch sử đấu tranh của nhân viên quèn Sam Sam dưới tiếng nghiến răng kèn kẹt của Boss Phong Đằng. Càng chiến càng bại, càng bại càng chiến, cuối cùng Sam Sam đành phải ngoan ngoãn đầu hàng...

bữa trưa tình yêu tác giả Cố mạn

Đại boss bá đạo và thỏ trắng ngây thơ:

"Đại boss vừa kỳ cục, vừa kiêu gạo, thích bắt nạt, tính trẻ con... nhưng cũng vô cùng chu đáo dịu dàng…

Thỏ trắng thật thà, trong sáng, ngây thơ, đặc biệt là luôn bị khuất phục dưới tài sắc của Đại boss.

Từ một lần hiến máu cho em gái Đại boss để rồi thỏ trắng ngây thơ lĩnh luôn hậu quả phải nhẫn nhục kiêm chức ôsin gắp rau, vì Đại boss đã nói rồi, không thể lãng phí thức ăn, nên những thứ Đại boss không ăn thì ôsin gắp rau phải ăn hết!

Thức ăn là chân lý, đấu với Đại boss là khờ khạo vô cùng, nịnh nọt xun xoe mới là đúng đắn!

Thỏ trắng không phải phượng hoàng hay thiên nga, nhưng lại khiến ánh mắt Đại boss luôn dõi theo, cũng tại bởi thỏ trắng “dễ ăn” mà thôi!"

3. Một Nửa Ngọt Ngào, Một Nửa Đau Thương

Giang Quân là “nữ vương” nơi làm việc, vẻ ngoài cao ngạo và tự tin che giấu nội tâm nổi loạn khác người. Viên Soái là “bá vương” chốn thương trường, vẻ ngoài lịch lãm và ác khẩu che giấu nội tâm mạnh mẽ không ai địch nổi.

Một Nửa Ngọt Ngào, Một Nửa Đau Thương

Hai người từng có một quãng thời gian là thanh mai trúc mã, trong sáng vô tư. Cô rung động trước một người đàn ông khác nên anh chỉ biết ôm tình cảm đơn phương trong lòng. Nhưng anh là một kẻ tham lam, vừa đau khổ theo dõi cô, lại vừa ngấm ngầm bày mưu tính kế để chia rẽ mối tình đầu của cô. Kế hoạch chiếm giữ trái tim cô sẽ đi về đâu và kết thúc như thế nào? Liệu cô gái ngoan cường nhưng lại ngốc nghếch ấy có cảm nhận được tình yêu của anh suốt bao nhiêu năm qua? Liệu cô có tha thứ cho anh mà đón nhận tình cảm ấy hay không?

Đôi khi rời bỏ khôn phải vì chán ghét, mà bởi vì sợ lỡ đem lòng yêu đối phương. Cô càng cố tình né tránh, anh càng cố tình tiến lại gần. Cô là chiếc sương sườn bị Thượng Đế rút khỏi lồng ngực anh, trải qua bao nhiêu khổ ải, liệu hai người có thể trở về bên nhau? Một chữ yêu, mang nửa ngọt ngào, nửa đau thương…

4. Đừng Trông Mặt Mà Bắt Hình Dong

Nguyên Dịch có gia thế hiển hách, sự nghiệp huy hoàng, khuôn mặt và phong thái mang dấu ấn đậm nét của vai phản diện trong phim hành động.Nhan Khê dù không phải “kim chi ngọc diệp” thì cũng là con gái nhà giàu, nghề tay trái là họa sĩ nghiệp dư, nghề tay phải là MC chuyên nghiệp.

Đừng Trông Mặt Mà Bắt Hình Dong

Cô trời sinh mang một vẻ yếu đuối tội nghiệp, như được đo ni đóng giày cho vai nữ chính trong phim khổ tình. Trong mắt mọi người, họ là cặp đôi ác bá và thiếu nữ đáng thương. Anh là con rồng hung ác, còn cô là dũng sĩ diệt rồng. Nhưng chỉ có mình cô biết, anh là một khóm cỏ dịu dàng, còn cô là con thỏ trắng ranh ma tìm mọi cách để chiếm bằng được khóm cỏ ấy.

5. Truyện Gấm rách

Phỉ Ngã Tư Tồn được mệnh danh là mẹ kế trong thế giới truyện ngôn tình vì những câu chuyện thường kết thúc SE với tình yêu đầy day dứt. Gấm rách không phải ngoại lệ. Câu chuyện của Gấm rách ngược tâm đến cực độ, đến đau lòng khiến độc giả không thể nào quên. Nếu là fan truyện ngược, đây sẽ là cuốn sách dành cho bạn.

Truyện Gấm rách

Phó Thánh Hâm bị người chồng chưa cưới, cũng là thanh mai trúc mã - Giản Tử Tuấn phản bội, anh bức chết cha cô, đẩy sự nghiệp nhà cô đến bên bờ vực thảm. Thánh Hâm phải nhờ cậy đến Dịch Chí Duy nhưng cha cô đã khiến gia đình Chí Duy tan nát. Anh đồng ý giúp đỡ cô nhưng để trả thù gia đình cô. Hai người lấy nhau, Thánh Hâm dần yêu anh nhưng Chí Duy lạnh lùng chỉ coi cô là nước cờ để trả thù. Quá đau lòng, Thánh Hâm bỏ đi cùng đứa con trong bụng. Nhiều năm sau, cô quay về, dùng con trai để trả thù anh.

“Sinh mệnh là một chiếc áo gấm hoa lệ, hóa ra em chỉ là một bông hoa trên chiếc áo gấm đó, nở rộ rực rỡ, sau khi xé rách lặng lẽ tàn lụi.” - Phỉ Ngã Tư Tồn.

6. Truyện Nơi nào đông ấm - Nơi nào hạ mát

Nội dung cuốn tiểu thuyết Nơi nào đông ấm của Cố Tây Tước không có gì mới lạ, một cốt truyện bình thường, nhưng cái khiến đọc giả không thể quên ở câu chuyện này chính là cách tác giả xây dựng tính cách của từng nhân vật trong truyện, cách họ gặp nhau, cách họ xa nhau, cách họ bên nhau,...

6. Truyện Nơi nào đông ấm - Nơi nào hạ mát

Sáu năm cách biệt, nước Pháp xa xôi đã trui rèn nên một Giản An Kiệt lạnh lùng, thờ ơ. Từ khi nào trên môi cô luôn thường trực nụ cười mỉa mai, từ khi nào miệng lưỡi cô trở nên độc địa và cay nghiệt? Hay đúng hơn, từ khi nào mà An Kiệt đã trang bị được cho mình một vỏ bọc xù xì và thô ráp như thế để che đậy một tâm hồn chẳng thể lành sẹo. Ngày hôm ấy, cái ngày định mệnh cô chẳng hề mong nhớ lại. An Kiệt hoảng sợ và run rẩy, cầu mong có một người đến bên vỗ về và an ủi mình. Anh đã đến, giáng cho cô một cái tát, nhìn cô bằng ánh mắt nghi ngờ và phẫn nộ. Sau đó cô sang Pháp, 6 năm trời luôn bị ám ảnh vì một sinh mạng bị kết thúc, ám ảnh về ánh mắt đó, cái tát đó… An Kiệt sợ, cô thừa nhận bản thân mình thực sự sợ hãi…

Nhưng nếu An Kiệt biết, 6 năm trời cô cô đơn nơi đất khách quê người cũng là 6 năm trời có một người chỉ dám bất lực dõi theo từ xa. Nếu cô biết… Còn rất nhiều điều An Kiệt chưa biết… Một khi cô biết thì sao chứ? Liệu kết cục có thể thay đổi?

7. Truyện Đừng Khách Sáo, Anh Yêu Em

“A Tĩnh, lý tưởng của cô là gì?”
“Làm thần bếp.”
“Đổi lại cô hỏi tôi.”
“Hỏi gì?”
“Hỏi về lý tưởng của tôi.”
“Anh Phi, lý tưởng của anh là gì?”
“Đưa công ty lên sàn. Còn nữa, cưới thần bếp làm vợ.”

Truyện Đừng Khách Sáo, Anh Yêu Em

Anh cứ nghĩ cô là một người thích đóng kịch, cuối cùng nhận ra mình còn lắm kịch hơn. Hiểu lầm người ta, muốn lấy thân đền tội, không biết người ta có lấy hay không. Anh cứ nghĩ mình là anh hùng của cô, cuối cùng phát hiện ra bản thân mới là người cần được yêu thương. Biết được chân tướng rồi, muốn giành thêm chút quyền lợi, không biết người ta có quan tâm hay không.

8. Truyện Sự Dịu Dàng Khó Cưỡng

Sinh nhật lần thứ 14, Quan Tiểu Úc gặp tình yêu sét đánh tại Bule Pub. Anh chàng lạ mắt trông cao quý và hấp dẫn đã thu hút ánh nhìn và trái tim cô bé mới lớn. Rồi khi nhìn chàng trai xa lạ kia khoác vai người đẹp rời đi, “mối tình đầu thơ ngây” của cô bỗng tan thành mây khói.Năm cô 22 tuổi, bố mẹ cô sắp xếp một cuộc gặp mặt với Âu Dương Y Phàm, anh chàng nổi tiếng đẹp trai, giỏi giang, con nhà gia, hai nhà đã có hẹn ước với nhau từ nhỏ. Nhưng vì nghe nói anh ta là một “hoa hoa công tử”, thay người yêu còn nhanh hơn cả thay áo, Quan Tiểu Úc chưa kịp gặp mặt đã lén trốn đi mất.

Truyện Sự Dịu Dàng Khó Cưỡng

Cô rất ghét loại người như anh ta.Rời khỏi quán trà, cô vô tình đụng phải Ivan, anh chàng đẹp trai cô tình cờ gặp trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn. Và trong lúc “nguy cấp”,cô đã lên xe anh ta để chạy trốn khỏi cuộc gặp không mong muốn. Tiếp xúc nhiều với Ivan, cô mới hiểu đằng sau khuôn mặt bất cần đời, luôn ung dung, tươi cười kia là một người hết lòng vì bạn bè, một con người quyết đoán trong công việc đầy áp lực và hơn hết là một trái tim si tình trong tình yêu.

Dần dần cô có cảm tình rồi rung động trước Ivan, quyết định cho anh cơ hội để có thể trở thành bạn trai của cô. Nhưng định mệnh thật trớ trêu khi đến sinh nhật lần thứ 23, Tiểu Úc phát hiện tên hoa hoa công tử Âu Dương Y Phàm và Ivan hóa ra chỉ là một người…

9. Truyện Chờ Em Lớn Nhé Được Không

Hàn Mạt Mạt, từ năm 8 tuổi đến năm 18 tuổi, cả cuộc sống của cô chỉ biết có anh, cần anh, theo anh, vì anh… Nếu đó không phải là tình yêu, phải chăng Mạt Mạt sẽ không cần đau lòng thêm nữa? Khi nhận ra tình yêu trẻ thơ của mình đối với anh chỉ là gánh nặng, cô đã quyết định buông tay, rời xa sự che chở của anh, rời xa sự ấm áp của anh. Nếu hạnh phúc của cô phải đánh đổi bằng sự chịu đựng của anh thì có lẽ cả đời này Mạt Mạt không cần thứ hạnh phúc xa xỉ ấy nữa.

Truyện Chờ Em Lớn Nhé Được Không

An Nặc Hàn, từ năm 14 tuổi đến năm 32 tuổi, từ lúc nào mà thứ tình cảm cưng chiều, che chở của người anh trai với em gái đã biến thành những cảm xúc khó kiểm soát? Anh vẫn nghĩ rằng cô bé con của anh còn quá nhỏ để hiểu thế nào là tình yêu, còn quá nhỏ để đánh đồng sự dựa dẫm ấy là thứ tình cảm nam nữ, chỉ cần đợi đến khi cô tìm thấy tình yêu thực sự ở một người khác thì tình thân giữa họ vẫn là một mối dây liên hệ không thể tách rời.

Anh đã đợi, đợi từ khi Mạt Mạt 8 tuổi đến khi cô 15 tuổi, đợi đến khi Mạt Mạt nản lòng thoái chí mà buông tay, lúc ấy anh mới nhận ra chính mình mới là người không hiểu tình yêu là gì. Nếu nỗi nhớ nhung khi xa cô không phải là tình yêu, nếu sự cô đơn bao trùm khi thấy cô bên người khác không phải là tình yêu, có phải An Nặc Hàn sẽ không thấy đau đớn như thế?

10. Truyện Sự Cám Dỗ Cuối Cùng

Năm 10 tuổi, Giản Nhu lần đầu tiên gặp Trịnh Vĩ, cậu thiếu niên đẹp trai có sức hút kỳ lạ đối với cô. Họ trở thành những người bạn thân thiết và tình cảm đầu đời đã đến rất trong sáng và thuần khiết. Năm cô 14 tuổi, sự cố xảy ra bất ngờ với gia đình cô, bố cô - một phóng viên - ngã từ tầng cao xuống đất, qua đời, mẹ cô và em gái bị xe đâm, gia đình cô tan nát; vì thế cô đã không thể gặp Trịnh Vĩ ở rạp chiếu phim như đã hẹn và cuộc đời cô bước sang một trang mới…17 tuổi, để kiếm tiền chu cấp cho mẹ và tiền chưa bệnh cho em gái, Giản Nhu từ bỏ ước mơ múa ba lê mà bước chân vào làng giải trí. Là một cô gái xinh đẹp và cá tính, có chút bướng bỉnh, cô hiểu những “quy tắc ngầm”, mặt trái phù phiếm của thế giới giải trí bề ngoài hào nhoáng nhưng không bao giờ cho phép mình “sa chân” để nổi tiếng.

Truyện Sự Cám Dỗ Cuối Cùng

Nhưng số phận lại một lần nữa tàn nhẫn với Giản Nhu khi cô phát hiện ra một bí mật động trời về cái chết của bố cô. Bí mật có liên quan đến thân thế của Trịnh Vĩ và cũng vì lý do này, Giản Nhu đã dứt khoát chia tay với Trịnh Vĩ bằng phương thức tổn thương nhất. Khi đó cô mới 19 tuổi. Năm sau, trong lúc sự nghiệp đang đà lên phơi phới và tưởng như cô đã dứt bỏ được quá khứ phía sau lưng thì bất ngờ cô gặp lại anh, người mà cô đã cố tình lảng tránh suốt từng ấy năm và lần này, anh không cho phép cô có thể tránh né mình được nữa…

11. Truyện Tổng Tài Chân Dài

  • Tác giả: Choi Mi Ae
  • Thể Loại: Tình Cảm, Đời Thường
  • Trạng thái: Đang ra
tổng tài chân dài

Nhân vật nữ chính trong truyện Tổng Tài Chân Dài là Lee Ga Young. Cuộc đời cô trải qua không ít bất hạnh khi mồ côi cả cha lẫn mẹ khi còn nhỏ. Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng đã cướp đi những người yêu thương cô nhất

Cô sống với bà và gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Nhờ sự giúp đỡ bí mật của một “Ông chú chân dài của xưởng gỗ Dowon” nên cuộc sống của cô trở nên nhẹ nhàng hơn nhiêu. “Ông chú chân dài của xưởng gỗ Dowon” đã âm thầm làm rất nhiều chuyện cho cô, kể cả chuyện tổ chức tang lễ khi bà cô qua đời. 

“Ông chú chân dài của xưởng gỗ Dowon” là ai? Tại sao lại giúp đỡ cô? Với mục đích gì? Rất nhiều câu hỏi lãng vãng trong đầu, luôn thúc đẩy cô tìm câu trả lời. Cô mong muốn gặp được “ông chú chân dài của xưởng gỗ Dowon” để báo đáp ân tình.

Lần theo manh mối duy nhất, cô tìm được công ty đầu tư tài chính J&F và quyết định nộp đơn xin việc vào đây. Cô được nhận vào làm việc với vai trò là thư kí tạm thời cho Cho Yi Seon – Chủ tịch công ty. Tại đây đã có vô vàn rắc rối, chuyện dở khóc dở cười xảy ra, khiến cô phải xoay vòng vòng.

Chủ tịch Cho Yi Seon có vẻ ngoài rất điển trai, gương mặt “nhìn mãi không quen” khiến nhiều nhân viên nữ ái mộ. Tuy nhiên, vị chủ tịch này được mệnh danh là “Người đàn ông có nước đá chảy trong huyết quản”, vô cùng lạnh lùng, khó đoán với nhiều chiêu trò khác nhau.

Ngoài phải chịu sự hành hạ của vị chủ tịch khét tiếng, Lee Ga Young còn phải chịu sự ghẻ lạnh, nghi kỵ của đồng nghiệp, đặc biệt khi bí mật nội bộ công ty bị rò rỉ. Không ít khó khăn ập đến nhưng cô vẫn quyết trụ lại công ty tới cùng để tìm được “Ông chú chân dài của xưởng gỗ Dowon”.

Liệu, cô phải đối mặt với những khó khăn nào, có đủ sức vượt qua hay không? “Ông chú chân dài của xưởng gỗ Dowon” thực chất là ai? Tại sao lại bí mật giúp đỡ cô?

12. Truyện Nam Nhân Tổng Tài, Đừng Rời Bỏ Tôi

  • Tác giả: Xuất xứ ở Trung Quốc 
  • Thể Loại: Ngôn Tình
  • Trạng thái: Hoàn thành
Truyện Nam Nhân Tổng Tài, Đừng Rời Bỏ Tôi

Nam Nhân Tổng Tài, Đừng Rời Bỏ Tôi sản xuất ở Trung Quốc và đã được chuyển thể thành Anime. Truyện được đông đảo bạn trẻ theo dõi đón đọc nhờ cốt truyện hay, nhiều tình tiết hấp dẫn, thú vị, mang lại tiếng cười cho độc giả và cũng không ít nàng rung động bởi nhiều tình tiết “ngọt như mía lùi”.

Nhân vật chính của truyện là Kỷ Quân Vương, là một doanh nhân trẻ nổi tiếng và thành đạt. Bên cạnh sự thành công của mình, anh vô tình tạo ra không ít kẻ thù, họ luôn đố kị và muốn anh thất bại. Để loại bỏ anh khỏi tầm mắt, họ đã lên kế hoạch tạo ra một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng. May mắn thay, anh chỉ bị thương phần mắt, vẫn giữ được tính mạng.

Đây là một cú trời giáng khiến anh suy sụp tinh thần, sự nghiệp phải đến bờ vực sụp đổ, phá sản. Lúc này, một cô gái đã xuất hiện và giúp đỡ anh vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, mắt của anh đã bị thương, không thể nhìn thấy được cô dù chỉ một lần. Anh cũng không biết tên của cô là gì, đến từ đâu.

Với sự chăm sóc tận tình của cô, sức khỏe của anh dần dần hồi phục. Anh đem lòng yêu thương cô gái này say đắm. Điều mà anh mong mỏi nhất là mắt mình nhanh chóng tìm lại được ánh sáng để có thể nhìn ngắm thật kỹ khuôn mặt người yêu. Mọi chuyện những tưởng sẽ êm đẹp với anh nhưng mọi thứ lại sụp đổ thêm một lần nữa khi anh phát hiện cô gái đã biến mất một cách bí ẩn. Anh liên tục tìm kiếm cô trong vô vọng.

Hành trình tìm kiếm người yêu của anh vô cùng hấp dẫn, mang đến cho người đọc truyện tổng tài rất nhiều cảm xúc. Từ hồi hộp, vui sướng cho đến thất vọng tràn trề. Liệu, cuối cùng anh có thể gặp lại được cô và trải qua cuộc sống hạnh phúc hay không? Những kẻ thủ ác đan tâm hãm hại anh sẽ phải trả giá như thế nào?

13. Truyện Chỉ Yêu Mình Em

  • Tác giả: Nhất Niệm Trầm Hoan
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng vợ, thâm tình, hơi ngược
  • Số chương: 40
  • Trạng thái: Đang ra
Truyện Chỉ Yêu Mình Em

Không thể bỏ lỡ truyện về tổng tài hay nhất. “Bốn năm trước, cô chủ động theo đuổi anh; bốn năm sau, cô thậm chí không dám nhìn thẳng anh… Bốn năm trước, cô từng hứa sẽ theo anh suốt đời; bốn năm sau, cô như muốn trốn tránh anh… Nhưng… Bốn năm trước, anh đã nghĩ cả cuộc đời này sẽ không bao giờ yêu ai ngoài cô; bốn năm sau, anh vẫn vậy.”

Anh và cô là cả thanh xuân của nhau, một mối tình đẹp đẽ, chân thật, không ồn ào, náo nhiệt. Cô mê mệt anh, tìm đủ mọi cách lấy trọn trái tim anh. Nhưng khi đã có anh rồi, cô lại dễ dàng từ bỏ.

Từng theo đuổi anh, rồi 4 năm bên nhau nhưng cô lại từ bỏ và không thể nói lời chia tay đường đường chính chính. Anh đã dành trọn tình yêu cho cô nhưng cô lại nỡ rủ bỏ anh, anh có tất cả nhưng lại không có được cô. Yêu hận đan xen và còn đó trách nhiệm với 2 đứa con nhỏ. Liệu gương vỡ có thể lại lành?

14. Boss Hung Mãnh: Ông Xã Kết Hôn Nào! – Truyện tổng tài hay kinh điển

Tác giả: Thập Nguyệt Sơ
Thể loại: Ngôn tình, sủng vợ, Showbiz, Nữ cường
Số chương: 1992
Trạng thái: Hoàn thành

Boss Hung Mãnh: Ông Xã Kết Hôn Nào! – Truyện tổng tài hay kinh điển

Tuy là tiểu thư của nhà họ Yến nhưng Yến Thanh Ti lại không được coi trọng bởi mẹ cô chỉ là tình nhân của cha, không có danh phận. Mẹ con cô đã phải chịu không ít ấm ức khi sống trong Yến gia. Yến gia chính là hung thủ khiến mẹ cô phải tự tử, chính mắt cô thấy cái chết của mẹ khi còn nhỏ nên vô cùng căm phẫn, uất hận và nuôi ý định trả thù.

Để lật đổ được nhà họ Yến, cô phải dùng mọi thủ đoạn dù là đê hèn nhất. Cô quyết định tán tỉnh tổng giám đốc Nhạc thị Nhạc Thính Phong và không may rơi vào lưới tình thật. Với bề ngoài lạnh lùng sắt đá, mặt dày, vô sỉ và bản tính sủng vợ, Thính Phong kết hợp với cô sẽ đưa câu chuyện đi đến đâu?

15. Truyện Nàng Dâu Cực Phẩm

  • Tác giả: Du Nhân
  • Thể loại: Ngôn tình tổng giám đốc, Trùng sinh, Quân nhân, Showbiz
  • Số chương: 1300+
  • Trạng thái: Đang ra
Truyện nàng Dâu Cực Phẩm

Là một trong những đầu truyện tổng tài hay. Đàm Hi là con dâu nhà họ Tần, tính cách yếu đuối, thường xuyên bị ức hiếp, đánh đập. Viêm Hề – cao thủ phố Wall bị giết hại, được trùng sinh vào thân xác của Đàm Hi. Từ đây, Viêm Hề đã lấy thân phận Đàm Hi để trả thù bọn người đáng ghét Tần gia.

Tổng tài Lục Chinh từng tham gia quân ngũ nên tính cách rất cứng rắn, nghiêm nghị, khô khan. Đối với một người như Lục Chinh thì tốt nhất không nên dây vào. Nhưng để thực hiện mục đích trả thù, nữ chính Đàm Hi điếc không sợ súng, ra tay quyến rũ Lục Chinh, tạo nên vô vàn tình tiết dở khóc dở cười đầy thú vị.

16. Nam Nhân Tổng Tài, Đừng Rời Bỏ Tôi
17. Sở Thích Thầm Kín Của Quý Ông
18. Chỉ Yêu Mình Em
19. Boss Hung Mãnh: Ông Xã Kết Hôn Nào! – Truyện tổng tài hay kinh điển
20. Truyện Bẫy Hôn Nhân: Vợ Trước Ôm Con Chạy
21. Truyện Huyền Của Ôn Noãn
22. Em Đừng Mong Chúng Ta Là Người Dưng
23. Trúc Mã Là Sói
24. Boss Đại Nhân – Xin Dừng Bước
25. Tịch Thiếu Phúc Hắc Bá Sủng Vợ
26. Cô Vợ Ngọt Ngào Của Tổng Giám Đốc
27. Phiên Dịch Viên Của Tổng Giám Đốc Độc Tài 
28. Tổng Tài Ở Trên Tôi Ở Dưới
29. Trò Chơi Nguy Hiểm, Tổng Tài Tội Ác Tày Trời
30. Cô Vợ Bỏ Trốn Của Sát Thủ Tổng Tài
31. Vợ Boss Là Công Chúa
32. Cô Vợ Đáng Yêu Của Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng
33. Trợ Lý Đặc Biệt của Tổng Tài
34. Thịnh Thế Hôn Nhân
35. Bẫy Văn Phòng

Mặc dù có nội dung khác nhau trong nội dung tổng hợp truyện ngôn tình trung quốc tổng tài hay nhất ở trên, nhưng điểm chung của các tổng tài trong danh sách truyện tổng giám đốc trên đó là hấp dẫn, giàu có và hết lòng yêu nữ chính. Mặc dù nhiều người cho rằng đây là thể loại màu hồng, nhưng trong văn học, chúng ta có thể thoải mái sáng tạo, phải không các bạn? Vì không ai có quyền thuế giấc mơ của chúng ta, hãy thưởng thức những cuốn truyện thú vị này và hy vọng bạn sẽ tìm được soái ca trong đời thực!

6/4/2023

Các bài viết khác

Những yếu tố được khai thác tạo nên sự thu hút của Truyện Tiểu Thuyết
Có nên đọc truyện tiểu thuyết không? Đọc như thế nào cho phù hợp không gây hại?
Quá trình phát triển của nhân vật Đường Tam Đấu La Đại Lục từ nhỏ yếu đến thành Thần Vương
Top Truyện Đam Mỹ Từ Kẻ Thù Thành Người Yêu: Hóa Giải Mâu Thuẫn Và Tim Nối Tình Yêu
Top Truyện Đam Mỹ Hiện Đại: Khám Phá Thế Giới Tình Yêu Đam Mỹ Đương Đại
Review Truyện Hài Hước Bắt Đầu Ban Thưởng Một Trăm Triệu Mạng